Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Xe Kia nào bán chạy nhất ở tại Việt Nam?

Tính chung 8 tháng đầu năm 2014 doanh số Thaco Kia bán ra hơn 6.600 chiếc, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái tiếp tục đứng vị trí thứ 2 về doanh số xe du lịch trên thị trường ô tô Việt Nam.

Đó là Kia Morning. Mẫu xe này chiếm tới hơn 65% thị phần trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam.

Cụ thể, tổng kết của VAMA trong tháng 8 vừa qua cho thấy, Morning là mẫu xe bán chạy nhất của Kia với doanh số bán hơn 300 chiếc, doanh số 8 tháng đầu năm 2014 Morning đạt 2.821 chiếc,
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.
chiếm tới hơn 65% thị phần trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam.

Được biết, tháng 8 vừa qua, Thaco Kia bán được 913 chiếc, nhờ vào nhu cầu tăng mạnh của 3 mẫu xe là Kia Morning, Kia K3 và New Sorento. Đây là tháng có doanh số bán cao nhất của Kia trong 4 tháng gần đây và cũng là tháng 8 có doanh số cao nhất trong 3 năm trở lại đây, bất chấp bối cảnh chung của thị trường mùa “ngâu”, hoạt động mua bán thường trầm lắng hơn.

Với đà tăng trưởng này, lãnh đạo Thaco Kia đặt ra mục tiêu bán gần 5.000 chiếc xe Kia trong 4 tháng cuối năm, nâng tổng doanh số mục tiêu cả năm 2014 lên hơn 11.000 chiếc.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét