Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Thương hiệu Jaguar chính thức vô Việt Nam

Jaguar là một nhãn hiệu trực thuộc Jaguar Land Rover, nhưng đều nằm dưới sự quản lí của tập đoàn đã sản xuất nên những chiếc xe ôtô rẻ nhất thế giới là Tata Motors. Mẫu xe Jaguar XF sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng trung với các đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Audi A6 hay Lexus ES/GS.

Thương hiệu xe sang của Anh quốc đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 dòng xe F-Type S, XJL và XF.

Tuy nhiên, mức giá nán chính thức dành cho 3 dòng sản phẩm F-Type S, XJL và XF được Jaguar Việt Nam ra mắt lần này vẫn chưa được công bố. Ở thị trường nhập khẩu tiểu ngạch, chiếc sedan XF có giá tham khảo là 2,67 tỷ đồng và XJL với giá 5 tỷ đồng.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.

Các dòng sản phẩm Jaguar vừa được ra mắt
Bên cạnh đó, mẫu xe XJ( phiên bản trục cơ dài là XJL) sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng sang như với các mẫu xe đang có mặt tại Việt Nam như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8L và Lexus LS460L. Chiếc F-Type S hướng đến người tiêu dùng thích cảm giác thể thao với thiết kế coupe 2 cửa. Jaguar F-Type S có giá bán tại Mỹ là 81.000 USD tương đương 1,7 tỷ đồng.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét