Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Autodaily nóng trong tuần (01/09 tới 07/09)

Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 01/09 đến 07/09.

BMW X4 bất ngờ có mặt tại Việt Nam; 7 mẫu xe gây "sốt" trong thời gian tới ở Việt Nam; 3 mẫu xe Honda 50cc cho các “cậu ấm, cô chiêu”; Con gái Minh "Sâm": 9X chơi xe sang…

1. Xe mới tại Việt Nam
BMW X4 bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Dù chưa có màn ra mắt chính thức nhưng Euro Auto đã công bố mức giá bán BMW X4 2014, phiên bản 28i là 2,768 tỷ đồng.

Infiniti Q50 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Chiếc sedan hạng sang của Infiniti đã được ra mắt tại thị trường ASEAN với mức giá 248,800RM (tương đương 1,67 tỷ đồng) ở Malaysia.

Cận cảnh BMW X4 vừa về Việt Nam

Phiên bản thu nhỏ của BMW X6 đã chính thức có mặt tại showroom sau khoảng thời gian dài kể từ khi được công bố giá bán chính thức là 2,768 tỷ đồng.

2. Thị trường ôtô, xe máy
3 mẫu xe Honda 50cc cho các “cậu ấm, cô chiêu”

Có mức giá đắt ngang với các mẫu xe tay ga cao cấp, nhưng những chiếc xe Honda 50cc có kiểu dáng cá tính, đầy đủ tính năng, công nghệ và đặc biệt không cần bằng lái đang là lựa chọn của một số phụ huynh khi mua xe cho con em họ.

7 mẫu xe gây "sốt" trong thời gian tới ở Việt Nam
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.

Honda City, Toyota Corolla Altis, Mercedes-Benz C-Class phiên bản mới nằm trong số các mẫu xe sẽ "hâm nóng" thị trường ôtô những tháng cuối năm.

Xe tay ga 50cc, giá rẻ sắp ra mắt tại Hà Nội

Benelli Pepe 50 4T - mẫu xe tay ga 50cc, giá 29,5 triệu đồng dành cho học sinh, sinh viên sắp chính thức được giới thiệu tại Hà Nội vào trung tuần tháng 9 này.

3. Siêu xe tại Việt Nam
Con gái Minh "Sâm": 9X chơi xe sang

Nguyễn Thu Hằng - con gái “trùm” gỗ Minh “Sâm” dù mới sinh năm 1992 nhưng đã sở hữu chiếc xế sang bạc tỷ mang nhãn hiệu Lexus.

Quý bà chơi siêu xe, ông trùm phải kiềng nể

Ở Việt Nam, có nhiều nữ đại gia tỏ ra rất chịu chơi khi đầu tư những siêu xe sang trọng, đắt tiền. Dưới nhiều khía cạnh, độ chịu chơi của các quý bà khiến cho nhiều đại gia nam giới phải kiềng nể.

4. Tin khuyến mại
Thể hiện cá tính với “Bộ sưu tập Mirage”

Cơ hội cá tính hóa chiếc xe của mình và giành 20 giải thưởng đặc biệt cùng bộ decal tự thiết kế thông qua cuộc thi “Bộ sưu tập Mirage” do nhà phân phối Mitsubishi Motors tại Việt Nam tổ chức…

Chương trình ưu đãi đặc biệt của GM Việt Nam

GM Việt Nam vừa công bố Chương trình Chăm sóc và Ưu đãi Đặc biệt 3+3+3 đầu tiên tại Việt Nam áp dụng từ ngày 1/9.

5. Tin và hoạt động của các Hãng xe
Mitsubishi tổ chức hành trình xuyên Việt

Sẽ có khoảng 20 gia đình được chọn để tham gia hành trình từ Sài Gòn đến Sapa với mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới.

B-Select và B-Shop của Bridgestone là gì?

B-Select và B-Shop là hệ thống trung tâm Dịch vụ lốp xe du lịch của Bridgestone được áp dụng tại Việt Nam từ năm 2012.

Honda Việt Nam tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho Đoàn viên

Ngày 25/08 vừa qua, Honda Việt Nam và HEAD Hồng Hạnh (Hà Nội) đã phối hợp tổ chức tập huấn kĩ năng Lái xe an toàn (LXAT) cho hơn 200 Đoàn viên tại trụ sởTW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét