Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất ở Việt Nam khởi tranh

Năm nay, Rainforest Challenge – Malaysia cũng sẽ mang tới Việt Nam một đội ngũ kỹ thuật chịu trách nhiệm về việc tư vấn thiết kế đường đua, kỹ thuật và các tiêu chuẩn an toàn. Nhằm tiêu chuẩn hóa giải đấu cho đúng với quy mô.

 (25/08), “Giải đua ôtô địa hình RFC VIETNAM 2014” đã chính thức khởi tranh tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Gần 30 đội đua trong nước đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và Quảng Ninh cùng 9 đội đua quốc tế gồm 6 đội đua đến từ Lào và 3 đội đua đến từ Thái Lan đã bước vào cuộc thi tài tại Giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất Việt Nam.
Bắt đầu từ 9h sáng nay, RFC VIETNAM 2014 sẽ có một ngày thi đấu trọn vẹn tại các bài thi trong sân bãi trên đảo Tuần Châu (từ bài 1 đến bài 4) trước khi bước vào chặng đua đặc biệt được diễn ra ở khu vực trong rừng ở Đồng Sơn, Hoành Bồ, Quảng Ninh.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.
RFC VietNam 2014 khởi tranh vào 9h sáng nay tại Tuần Châu

BTC cho hay, thay vì chỉ có 6 bài thi trong rừng như năm trước, RFC VIETNAM 2014 sẽ có khoảng từ 10 – 15 bài trên địa hình tự nhiên. Để đa dạng hóa địa hình thi đấu, các bài thi sẽ được chia đều ở 2 campsite thay vì 1 campsite như năm 2013. Các bài thi cũng sẽ được thiết kế khó hơn các năm trước với các chướng ngại vật đa dạng hơn.

Giải đua ôtô địa hình Rainforest Challenge VIETNAM (RFC) được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012. Sau năm 2013, giải đấu mang tên Ha long Challenge chính thức đã thuộc hệ thống Rainforest Challenge – Malaysia - một trong những giải đua xe ôtô địa hình chuyên nghiệp quy mô trên thế giới.

BTC cho hay, thay vì chỉ có 6 bài thi trong rừng như năm trước,
RFC VIETNAM 2014
 sẽ có khoảng từ 10 – 15 bài trên địa hình tự nhiên

Những chiếc xế "khủng" chờ thời điểm khai cuộc

Ban tổ chức giải RFC Malaysia (giữa) sẽ chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật của giải đua

RFC VIETNAM 2014 quy tụ hơn 30 đội đua trong nước và quốc tế

Thái Lan và Lào cũng đem "quân" tới giải đua

Cũng giống như các mùa giải trước, những chiếc xe linh hoạt, tin cậy và bền bỉ sẽ là những chiếc xe có nhiều cơ hội giành chiến thắng

Bên cạnh đó là những chiếc xe có động cơ công suất "khủng"

Giải đua còn là cơ hội để các tay đua "khoe" xe  
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét